Như bài trước chúng tôi đã chia sẻ về "gia chủ tuổi Sửu nên đặt ban thờ gia hướng nào" đã mang đến những thông tin về hướng tốt và hướng xấu đối với gia chủ tuổi Sửu. Trong bài viết này Vietnamarch xin chia sẻ về hướng đặt ban thờ gia tiên cho gia chủ tuổi Dần.
Gia chủ tuổi Dần nên đặt bàn thờ gia tiên hướng nào?

1. Hướng đặt ban thờ cho người tuổi Canh Dần

Có những câu hỏi thắc mắc nhờ chuyên gia phong thủy Vietnamarch tư vấn về hướng đặt ban thờ cho gia chủ tuổi Canh Dần. Người xưa có câu "nhất vị nhị hướng", bởi vậy xét về yếu tố tâm linh, điều này là vô cùng quan trọng. Phong thủy là yếu tố trừu tượng xét trên nhiều khía cạnh khác nhau, mỗi người sinh ra đã tương ứng với một số mệnh và bản mệnh riêng. 
Gia chủ tuổi Dần nên đặt bàn thờ gia tiên hướng nào?

Dựa theo bát trạch và quy luật tương sinh tương khắc, người tuổi Canh Dần sẽ hợp những hướng tốt và kị những hướng xấu sau:
– Hướng đặt ban thờ cho gia chủ tuổi Canh Dần có hướng tốt là: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên y); Tây Nam (Phục Vị); Tây Bắc (Diên niên).
– Hướng xấu đối với gia chủ tuổi Canh Dần khi đặt ban thờ gia tiên là: Đông (Hoạ Hại); Đông Nam (Ngũ quỷ); Bắc (Tuyệt mệnh); Nam (Lục Sát). 

2. Hướng đặt ban thờ cho người tuổi Nhâm Dần

Đối với gia chủ tuổi Nhâm Dần (1962) thuộc mệnh Kim. Xét theo phong thủy và yếu tố tâm linh, gia chủ tuổi Nhâm Dần nên đặt ban thờ tại các hướng sau và tránh các hướng đại kị sau:
Gia chủ tuổi Dần nên đặt bàn thờ gia tiên hướng nào?

– Hướng tốt đặt ban thờ cho gia chủ tuổi Nhâm Dần là: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên Y)Tây Nam (Phục Vị). 
– Hướng xấu đặt ban thờ cho gia chủ tuổi Nhâm Dần là: Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Nam (Lục Sát); Đông Nam (Ngũ Quỷ). 

3. Hướng đặt ban thờ cho người tuổi Bính Dần

Tuổi Bính Dần nên đặt bàn thờ ở đâu, hướng nào? Kích thước ban thờ là bao nhiêu? và hợp màu gì? Sau đây, vietnamarch sẽ chia sẻ tường tận.
Tuổi Bính Dần thuộc Tây tứ mệnh, mệnh Hỏa (lửa trong lò), màu sắc tương sinh là màu đỏ, cam, tím, xanh lá cây. Màu sắc tương khắc là đen, xanh nước biển, xám.
Gia chủ tuổi Dần nên đặt bàn thờ gia tiên hướng nào?

- Hướng đặt bàn thờ hợp với tuổi Bính Dần là: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y). 
- Hướng xấu kị với người tuổi Bính Dần là: Đông (Hoạ Hại); Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát).

4. Hướng đặt ban thờ cho người tuổi Giáp Dần

Những người sinh năm 1974 thuộc tuổi Giáp Dần, thuộc tây tứ mệnh, mệnh Thủy. Màu sắc tương sinh là trắng, đen, xanh nước biển, xanh lá cây. Màu tương khắc là đỏ, cam, hồng, tím.
Gia chủ tuổi Dần nên đặt bàn thờ gia tiên hướng nào?

– Hướng tốt đặt bàn thờ gia tiên cho gia chủ Giáp Dần: Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây (Diên Niên); Tây Bắc (Thiên Y).
– Hướng xấu tuổi Giáp Dần nên tránh khi đặt bàn thờ gia tiên: Nam (Hoạ Hại); Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Đông (Lục Sát). 

5. Đơn vị cung cấp bàn thờ đứng, bàn thờ treo cho chung cư, nhà ở, biệt thự

Về ứng dụng của các mẫu bàn thờ đứng và bàn thờ treo khá phong phú không chỉ đơn giản trong không gian gia đình mà còn có nhiều mẫu hiện đại trong thiết kế văn phòng, coworking space, trong nhà thờ họ, biệt thự, trong các cửa hàng , văn phòng nhỏ, quán karaoke…đều rất phù hợp được Vietnamarch thiết kế và đặt đóng theo chuẩn kích thước lỗ ban, chuẩn phong thủy, mang lại tài vận, may mắn cho gia chủ. 
Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Add: Số 61 Nguyễn Xiển,Hà Nội,Việt Nam
Tel: 024.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top