Mỗi loại thước lỗ ban lại có công dụng đo vào từng trường hợp cụ thể khác nhau. Như thước lỗ ban 38.8cm được sử dụng chủ yếu cho âm phần bao gồm bàn thờ, mồ mả,... Tuy nhiên, nhiều người khi mua thước lỗ ban ngoài tiệm lại không biết nên sử dụng thước lỗ ban như thế nào? Một kích thước sẽ mang lại sự may mắn khi sử dụng thước lỗ ban 43 nhưng đối với thước lỗ ban 39 thì lại rơi vào tuyệt mạng. Bởi thế, với những người không biết cách sử dụng sẽ mang lại những hệ lụy nghiêm trọng. Vậy, cách sử dụng thước lỗ ban âm phần như thế nào?

1. Thước lỗ ban âm phần sử dụng loại thước nào?

Thước lỗ ban được sử dụng trong âm phần là thước lỗ ban 38.8 cm (còn được gọi là thước 39 cm) và được gọi là thước Lỗ Ban âm phần. Thước này được thiết kế để đo đạc và xác định kích thước phù hợp cho các yếu tố liên quan đến âm phần như bàn thờ, tiểu, quách,...

Thước lỗ ban âm phần 38.8 cm được chia thành 10 cung lớn, mỗi cung lớn (Đinh – Hại – Vượng – Khổ – Nghĩa – Quan – Tử – Hưng – Thất – Tài) lại được chia thành 4 cung nhỏ với ý nghĩa khác nhau trong phong thủy:

  • Cung tốt: Những khoảng kích thước mang lại may mắn, bình an
  • Cung xấu: Những khoảng kích thước có thể gây ra bất lợi, rủi ro, gây tác động không tốt đến gia đình.

Việc sử dụng thước lỗ ban âm phần 38.8 cm đúng cách giúp đảm bảo yếu tố phong thủy tốt lành, mang lại tác động tích cực đến hậu thế và mang lại sự hài hòa cho gia đình.

Cách sử dụng thước lỗ ban âm phần

2. Cách sử dụng thước lỗ ban âm phần

2.1. Cách sử dụng thước lỗ ban âm phần online

Đối với thước lỗ ban âm phần online cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn cần có thiết bị có kết nối internet như máy tính, smartphone,... Dùng ứng dụng công cụ thước lỗ ban online, nhập số cần đo và ấn ok (enter) sẽ ra kết quả thuộc cung tốt hoặc xấu:

Cách sử dụng thước lỗ ban âm phần

2.2. Cách sử dụng thước lỗ ban cuộn

Đối với thước lỗ cuộn, ưu điểm chính là gọn nhẹ, tiện lợi và sẵn sàng mang đi mọi lúc mọi nơi mà không cần đến kết nối internet. Ta chỉ cần kéo cuộn thước đến kích thước cần đo và đọc kết quả là được.

Lưu ý: trên thị trường có nhiều loại thước lỗ ban, nếu tra âm phần thì cần đọc kết quả ở thước lỗ ban 38.8cm (39cm). Ví dụ, đối với thước Vluban thì hàng thứ nhất là thước 52.2cm, dòng thứ 2 là thước 42.9cm, dòng thứ 3 là thước 38.8cm:

Cách sử dụng thước lỗ ban âm phần

3. Bảng tra thước lỗ ban âm phần (thước lỗ ban 39cm)

Để tra thước lỗ ban âm phần 39, bạn có 2 cách, một là dùng bảng tra, hai là dùng thước lỗ ban cuộn đo kéo trực tiếp. Hoặc bạn có thể tra bảng nhanh sau đây:

Có thể bạn quan tâm: Review mẫu bàn thờ gia tiên tránh động bát hương BTT16

 

Cách sử dụng thước lỗ ban âm phần

4. Mua thước lỗ ban âm phần ở đâu?

Đối với các xưởng sản xuất bàn thờ hay đơn giản là gia chủ muốn đo kích thước ban thờ gia đình mình thuộc vào cung tốt hay xấu thì thước lỗ ban chính là công cụ đắc lực giúp phục vụ nhu cầu này. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường tràn lan các loại thước lỗ ban, mà trong đó hầu hết đều là thước lỗ ban dị bản bị làm tròn số, vì thế nhiều gia chủ sẽ gặp phải khó khăn trong việc xác định cung tốt xấu, và xấu hơn nữa là mang lại những hệ lụy không mong muốn.

Vietnamarch thấu hiểu điều đó, đã biên soạn riêng thước lỗ ban cuộn tích hợp 3 loại thước trong cùng 1 thước từ chính phiên bản thước lỗ ban online nên độ chính xác là tuyệt đối và không có sự sai lệch hay làm tròn số. 

Liên hệ ngay với Vietnamarch ngay hôm ngay để sở hữu thước lỗ ban âm phần chuẩn với mức giá ưu đãi nhẩ.

Chuyên gia phòng thờ Vietnamarch - 0904.202.880

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top