Đối với thước lỗ ban 38.8cm hay thước lỗ ban 42.9cm thì trên thị trường được bày bán nhiều. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ để mua thước lỗ ban 52.2cm chuyên dùng để đo thông thủy thì lại khá khó khăn do sản phẩm không được sản xuất sẵn. Vậy, mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu?

1. Thước lỗ ban 52.2 là gì?

Thước lỗ ban 52.2 là thước chuyên dùng để đo kích thước thông thủy cửa, cửa sổ, cửa đi, khoảng lọt sáng, lọt gió trong các công trình xây dựng. Thước được chia thành 8 cung lớn, mỗi cung lớn lại được chia thành 5 cung nhỏ với các cung tốt và xấu theo quan niệm phong thủy. Mỗi khoảng đo có một ý nghĩa riêng liên quan đến may mắn, tài lộc, sức khỏe, sự nghiệp, hoặc các yếu tố khác trong cuộc sống.

Mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu?

2. Thước lỗ ban 52.2 gốc và thước lỗ ban 52.2 dị bản

Về nguồn gốc của thước lỗ ban là bắt nguồn từ Trung Quốc, bởi vậy thước lỗ ban gốc sẽ có chữ Trung Quốc chứ không phải bằng tiếng Việt. Bởi vậy, đa số dân mình không hiểu nên cứ theo quan niệm là "đen bỏ đỏ dùng". Hơn nữa, dân mình hay thường làm tròn số, các thước 52.2cm làm tròn thành 52cm, thước 42.9cm làm tròn thành 43cm, thước 38.8cm làm tròn thành 39cm. Bởi thế, cứ thế dần dần trải qua thời gian, người ta mặc định thành thước lỗ ban 52, 43, 39 mà lãng quên những số bị làm phía sau, điều này dần dần dẫn đến những hệ lụy không mong muốn trong việc sai lệch về cung số trên các thước, làm biến đổi tính chất của thước.

Mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu?

Thước lỗ ban dị bản tại Việt Nam bị làm tròn số

Điều này chính là lý do khiến thước Việt Nam và thước Trung Quốc lại có sự sai khác. Ta có thể thấy, thước lỗ ban 38.8cm bày bán phổ biến tại thị trường Việt và  Trung quốc sẽ có sự chênh lệch 2mm cho một chu kỳ, nếu ta đo 10 chu kỳ thì đã bị lệch mất 2cm, như vậy sẽ rơi vào cung số khác biệt so với thước lỗ ban gốc. Điều này cũng tương tự đối với thước lỗ ban 42.9 và thước lỗ ban 52.2 của thước lỗ ban gốc và dị bản.

Có thể bạn quan tâm: Giải đáp: Thước lỗ ban tính lọt lòng hay phủ bì?

 

Mua thước lỗ ban 52.2 ở đâu?
Thước lỗ ban chuẩn không bị làm tròn số

3. Địa chỉ mua thước lỗ ban 52.2 chuẩn không bị làm tròn số?

Trải qua 20 năm tư vấn thiết kế cho khách hàng, bao gồm cả lỗ ban và phong thủy, Vietnamarch biết rằng, quý khách hàng hiện nay vẫn còn khá mơ hồ trong việc xác định thước lỗ ban đúng để đo cho các công trình hay món đồ nội thất. Mỗi loại thước lỗ ban lại có chức năng khác nhau, như thước lỗ ban 39cm là thước đo âm phần, thước lỗ ban 42.9cm là thước đo dương trạch, còn thước lỗ ban 52cm là thước đo thông thủy.

Địa chỉ mua thước lỗ ban 52.2 chuẩn không bị làm tròn số?


Cần phải xác định rõ được nhu cầu cần đo để sử dụng loại thước cho đúng. Hơn nữa, xác định được thước lỗ ban đúng rồi nhưng lại cần phải tìm được đúng thước lỗ ban gốc, tránh mua phải thước lỗ ban dị bản dẫn đến tiền mất tật mang, khiến trong quá trình đo kích thước phạm phải cung xấu nên tránh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Vietnamarch cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, chính xác về kích thước và thông số kỹ thuật. Thước Lỗ Ban Vluban vật lý 3 trong 1 tại Vietnamarch được biên soạn từ chính thước lỗ ban online, chính xác đến từng mm, không tuân theo quy tắc làm tròn số, điều này đảm bảo các cung số đúng và đủ về mặt phong thủy và kiến trúc. Mua 1 thước có thể sử dụng 4 thước trong 1: thước đo mét, thước lỗ ban 52, thước lỗ ban 43, thước lỗ ban 39.

Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng thước Lỗ Ban Vluban để mang lại sự may mắn và thành công trong xây dựng. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và mua sản phẩm thước lỗ ban 52.2 chất lượng nhất!

Đơn vị cung cấp thước lỗ ban uy tín: 0904.202.880

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top