Thông tin sản phẩm sofa góc nhập khẩu DG 700 Malaysia

Sofa góc luôn được nhiều gia đình lựa chọn bởi ngoài tích hợp nhiều tính năng thì sofa góc mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho không gian phòng khách. Ưu điểm nổi trội của dòng sofa này mang lại chỗ đứng vững chãi trong lòng người dân Việt.

1.1 Xuất xứ:

Nguồn gốc sản phẩm: Nhập khẩu nguyên bộ từ Dcor-casa-Malaysia.
(hàng đủ CO - Parkinglist)

Màu sắc bộ sofa Malaysia nhap khau  DG 700

Nói về màu sắc sofa da thật Malaysia là nói tới một thế giới hoàn toàn mê hoặc mọi ánh nhìn. Bởi lẽ chất liệu da thật xịn 100%  kết hợp với trí thông minh và kinh nghiệm truyền lại hàng trăm năm của ngành thuộc da nước này đã cho ra đời hàng loạt các màu sắc phong phú và độc đáo. Màu nâu của hãng này sofa mang đến một trải nghiệm tươi mới về màu sắc và ấn tượng về sự cảm nhận chất liệu mềm mượt như nhung.
Sofa da thật nhập khẩu Malaysia: DG700 cho phòng khách hiện đại
Gam màu ghi sáng với gối tựa đầu có thể điều chỉnh được là một ưu thế lớn cho DG700 bởi chính gam màu này tạo nên sự hiện đại sáng sủa cho không gian phòng khách. Thích hợp cho những gia đình có không gian sống vừa đủ mà vẫn tạo được độ thoáng rộng cho không gian trò chuyện tâm tình sau bữa ăn.
Sofa da thật nhập khẩu Malaysia: DG700 cho phòng khách hiện đại
Kết hợp với thảm trải sàn giam màu nhã nhặn thì bạn đã sở hữu phòng khách chất lượng nhập khẩu Châu Âu
Sofa da thật nhập khẩu Malaysia: DG700 cho phòng khách hiện đại

Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu cao trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều. Chính sách bán buôn áp dụng cho đơn hàng có số lượng tối thiểu: 1 container (25-30 bộ).
Tham khảo thêm mẫu sofa Malaysia đẹp hoàn hảo cho phòng khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top