Bột thạch cao làm đậu phụ là một bột thạch cao đặc biệt, nó được ứng dụng cực kỳ phổ biến trong ngành chế biến thực phẩm. Tên gọi của nó thạch cao phi. Theo các nhà nghiên cứu, bột thạch cao làm đậu phụ ứng dụng trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm này hoàn toàn không độc hại hay gây ảnh hưởng tới sức khoẻ con người nếu sử dụng với số lượng cho phép. Trong bài viết lần này, chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu về bột thạch cao làm đậu phụ nhé! 

1. Bột thạch cao làm đậu phụ được không?

Bột thạch cao có nhiều loại, nhưng có một loại vô cùng đặc biệt có thể sử dụng trong chế biến thực phẩm tuyệt đối an toàn nếu sử dụng với liều lượng theo quy định của bộ y tế, đó là bột thạch cao phi.

Bột thạch cao làm đậu phụ hoàn toàn có thể được. Và nó có tên gọi khác là thạch cao phi. Thạch cao phi sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm và cả trong ăn uống. Theo nhiều nghiên cứu, bột thạch cao làm đậu phụ này có thể chế tạo ra các sản phẩm giúp làm mát cho cơ thể, sẽ không gây hại cho sức khoẻ con người nếu dùng với số lượng theo quy định của bộ y tế.

Trong ngành chế biến thực phẩm, bột thạch cao làm đậu phụ được sử dụng phổ biến để chế biến nên những loại thực phẩm như đậu phụ, tào phớ…

2. Đặc điểm của bột thạch cao làm đậu phụ

Bột thạch cao làm đậu phụ được dùng trong ngành chế biến thực phẩm là loại bột thạch cao đặc biệt với tên gọi là thạch cao phi. Đây là loại bột thạch cao đã được sản xuất thông qua quy trình tinh luyện tương đối cầu kỳ, nhằm đạt được độ tinh khiết thấp nhất là 98% trước khi đưa ra phân phối trên thị trường đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà loại bột thạch cao này hoàn toàn không gây tác hại đối với sức khỏe con người, có thể yên tâm sử dụng nhưng phải theo số lượng nhất định mà bộ y tế cho phép.

Tuy nhiên, bột thạch cao làm đậu phụ nếu chưa được tinh chế, làm sạch hoàn toàn thì vẫn còn lẫn rất nhiều tạp chất, chất độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế, khách hàng khi muốn mua thạch cao làm đậu phụ thì nên chọn lựa những cơ sở cung cấp uy tín, chất lượng. 

>>Xem thêm: Bột thạch cao là gì?

3. Các ứng dụng của bột thạch cao làm đậu phụ

Bột thạch cao làm đậu phụ sẽ đem đến những công dụng cực kỳ toàn hảo khi áp dụng để chế tạo ra các dược phẩm nếu đạt được chất lượng tốt với độ tinh khiết ít nhất là 98%. 

Bột thạch cao làm đậu phụ khi kết hợp cùng với các thảo dược khác mang đến công dụng giúp làm mát cơ thể. Hơn nữa, nó còn có khả năng hỗ trợ điều trị chứng huyết áp thấp cùng với bệnh tiểu đường.

Bột thạch cao làm đậu phụ được dùng để chế tạo đậu phụ hay tào phớ, đậu hũ bởi sự kết tủa. 

Giá thành của bột thạch cao làm đậu phụ cao gấp 20 lần so với bột thạch cao xây dựng thông dụng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua loại bột thạch cao này thì có thể tới các nhà thuốc đông hoặc chợ...

Nếu quý khách cần mua bột thạch cao dùng trong xây dựng thì có thể liên hệ trực tiếp với Vietnamarch để được tư vấn và mua những sản phẩm với chất lượng tốt, đảm bảo nhất.

>>Xem thêm: CÁC LOẠI BỘT THẠCH CAO SALE UP TO 50%

4. Liên hệ đơn vị cung cấp bột thạch cao chính hãng, uy tín

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại nguyên liệu và vật tư xây dựng nói chung, bột thạch cao nói riêng với chất lượng tuyệt vời bậc nhất, giá thành cực kỳ ưu đãi. Quý khách hàng có nhu cầu mua bột thạch cao trong nước hay nhập khẩu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và báo giá tốt nhất qua địa chỉ sau đây:

Vietnamarch – Đơn vị cung cấp bột thạch cao chính hãng số 1: 0918.248.297

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top