Kiểu nhà thờ diện tích tương đối nhỏ chính là sự lựa chọn ưu việt trong tình huống mặt bằng ngày càng khan hiếm. Nó cũng thật sự hoàn hảo về vấn đề kinh phí. Nếu như gia tộc sở hữu khoảng đất diện tích hơi nhỏ, thì việc tiến hành dự án thiết kế nhà thờ họ 6x12m chính là giải pháp tối ưu đáng được cân nhắc tham khảo. Hãy cùng chúng tôi khám phá các thông tin sau đây từ công ty Vietnamarch.

1. Mẫu thiết kế nhà thờ họ 6x12m và xu hướng chung của thị trường

Nhà từ đường chính là khu vực khôn thiêng để cháu con trong tộc họ hội họp, tỏ bày lòng kính trọng, tưởng niệm về nguồn cội, tiên tổ. Tuy vậy, không phải nhà thờ phải hoành tráng, bề thế mới thể hiện được tấm lòng hiếu đễ của con cháu. Tùy thuộc các yếu tố thực tế để thiết kế - xây dựng cho thích hợp mới chính là hướng đi đúng đắn các gia đình nên quan tâm lựa chọn. 

Đặc điểm nhận diện của các kiểu nhà thờ họ có diện tích khá khiêm tốn thường được xây dựng với chi phí tương đối nhỏ. Hệ thống mái, kèo cùng với cột thông thường sẽ hạn chế các họa tiết, hoa văn. Vậy thì chỉ với diện tích hơn 70m2, gia tộc cần phải quan tâm đến yếu tố nào khi tiến hành phương án thiết kế nhà thờ họ 6x12m. Vietnamarch sẽ đề ra cho quý vị một vài tiêu chuẩn cần phải nhớ rõ khi lựa chọn tiến hành dự án thiết kế nhà thờ họ 6x12m.



Xem thêm: Ảnh hưởng của lỗi bàn thờ dựa lưng vào cầu thang và cách phá giải

2. Hướng dẫn cần ghi nhớ khi thực hiện mẫu thiết kế nhà thờ họ 6x12m

Tạm thời không bàn tới những vấn đề liên quan đến yếu tố phong thủy và tâm linh truyền thống. Khi thực hiện dự án thiết kế nhà thờ họ 6x12m có mặt bằng tương đối hạn hẹp, gia tộc cần phải đặc biệt quan tâm đến kết cấu kiến trúc, ngoại cảnh,  doanh nghiệp thiết kế, vật liệu xây dựng và dĩ nhiên là nhân công. Đây là các yếu tố sẽ trực tiếp xác định giá thành thi công hoàn thiện dự án thiết kế nhà thờ họ 6x12m. 



Thêm vào đó, gia tộc còn phải cân nhắc các vấn đề sau đây:

  • Tuyển chọn đơn vị thiết kế nhà thờ họ 6x12m nào cho thâm niên, chuyên nghiệp, được phần nhiều khách hàng đánh giá tốt.

  • Doanh nghiệp thi công phải giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc cổ truyền của dân tộc. Kinh phí dự toán hợp lý nhất. Vietnamarch khuyên quý gia tộc nên chọn lựa dịch vụ thi công trọn gói, giá thành sẽ ưu việt hơn so với sử dụng từng dịch vụ lẻ tẻ. Đặc biệt hơn là, những đơn vị dịch vụ trọn gói thường sẵn có vô số mẫu thiết kế. Như vậy ta có thể dễ dàng, thuận lợi chọn ra phương án mà không bị mất phí.

  • Tìm hiểu thông tin nhiều doanh nghiệp nhằm chọn lọc đơn vị thiết kế, thi công với giá thành sát sao nhất. Tất nhiên là vẫn ưu tiên lựa chọn những dịch vụ thi công trọn gói.

  • Tư vấn về dịch vụ vật tư xây dựng cần thiết: gạch, gỗ, bê tông cốt thép, vữa, xi măng, những thiết bị điện, ngói, sơn, hoa văn trang trí, … trên cùng địa phương. Nhằm có mức tối ưu về giá, cũng sẽ giảm thiểu kinh phí vận chuyển thấp nhất.



3. Đơn vị danh tiếng uy tín chuyên thực hiện công trình tâm linh truyền thống

Vietnamarch là doanh nghiệp có kinh nghiệm dạn dày lâu năm trong thị trường thiết kế - xây dựng. Ưu thế áp đảo ở lĩnh vực kiến trúc tâm linh, ví dụ như: điện thờ, nhà từ đường, thiết kế đình, chùa, … Với hơn 20 năm hình thành và không ngừng lớn mạnh, chúng tôi đã tiến hành xây dựng rất nhiều các dự án lớn nhỏ khác nhau trong toàn quốc. 



Đội ngũ nhân viên thường xuyên trau dồi, không ngừng nghiên cứu học hỏi, cập nhật kiến thức chuyên môn cũng như văn hóa riêng từng vùng miền. Nhằm hiểu rõ tận tường về văn hóa tâm linh và ước muốn của quý khách hàng, mang đến các công trình tuyệt hảo nhất, chất lượng tốt nhất.

Với kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ chúng tôi có năng lực tối ưu kinh phí tối đa hoàn hảo. Quý vị chỉ cần cung cấp thông tin về khả năng tài chính, Vietnamarch sẽ có giải pháp tối ưu thiết thực nhất, phục vụ tối đa các yêu cầu của toàn thể quý khách hàng.

Chuyên gia phòng thờ Vietnamarch – 0904.202.880








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top