1. Tìm hiểu về mẫu tranh trúc chỉ hoa sen mặt trời


tranh trúc chỉ hoa sen mặt trời toả sáng

Tranh trúc chỉ phòng thờ ngày càng trở nên phổ biến trong phòng thờ của các gia đình Việt. Trong số đó, mẫu tranh trúc chỉ hoa sen mặt trời toả nắng đang được nhiều khách hàng của Chuyên gia phòng thờ Vietnamarch chú ý tới.

Sản phẩm tranh trúc chỉ hoa sen mặt trời của công ty chúng tôi có khuôn tranh ở dạng hình chữ nhật nằm ngang hoặc nằm dọc. Một số ít mẫu tranh trúc chỉ có khuôn hình tròn.


Tranh trúc chỉ hoa sen phòng thờ

Về chất liệu làm tranh, dòng tranh này được làm hoàn toàn thủ công từ tre trúc tự nhiên, không dùng tới bất kỳ loại hoá chất nào. Do đó, tranh trúc chỉ rất an toàn đối với người sử dụng.

Khung tranh được chế tác từ các loại gỗ tự nhiên nguyên khối cao cấp theo số đo chuẩn thước Lỗ Ban nhằm mang lại sự may mắn và tài lộc dài lâu cho gia chủ.

Tranh trúc chỉ chuẩn thước Lỗ Ban

Bộ phận đem đến ánh sáng cho tranh trúc chỉ là đèn Led. Đây là loại đèn led có chất lượng cao, cho hiệu suất phát sáng cao mà vẫn tiết kiệm điện, không phát sinh nhiệt làm ảnh hưởng tới chất lượng của bức tranh. Ánh sáng của đèn có màu vàng trầm ấm, giúp đem đến cảm giác oai nghiêm cho phòng thờ nhà gia chủ.

Tranh trúc chỉ hoa sen mặt trời đã thể hiện rất sinh động hình ảnh của mặt trời và đầm hoa sen. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao và vẻ đẹp thuần khiết. Mặt trời thì tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bền bỉ. Không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, mẫu tranh trúc chỉ này còn có ý nghĩa chúc gia chủ luôn gặp may mắn, thịnh vượng, nhiều tài lộc. Sử dụng tranh trúc chỉ hoa sen mặt trời, gia chủ sẽ có cảm giác ấm áp, an lành, luôn được bảo vệ tránh khỏi tà khí, mọi việc trong nhà luôn suôn sẻ, hanh thông.

2. Mua tranh trúc chỉ phòng thờ đẹp ở đâu tại Hà Nội?


mua tranh trúc chỉ phòng thờ tại hà nội

Quý khách hàng cần tư vấn hoặc đặt mua các mẫu tranh trúc chỉ phòng thờ xin hãy gọi ngay tới số hotline 0904.202.880 của Chuyên gia phòng thờ Vietnamarch nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top