1. Những lợi ích của việc sử dụng bàn thờ gia tiên BTT16

mẫu bàn thờ gia tiên BTT16

Bàn thờ treo tường có ngăn kéo BTT16 là 1 trong những mẫu bàn thờ tránh động bát hương hiệu quả nhất trên thị trường nội thất phòng thờ hiện nay.

Mẫu bàn thờ treo tường này được chế tạo từ những dòng gỗ tốt thông dụng như gỗ hương, gỗ sồi, gỗ mít, gỗ gụ, gỗ gõ. Tuỳ theo nhu cầu của gia chủ mà Chuyên gia phòng thờ Vietnamarch sẽ tư vấn chất liệu gỗ phù hợp.

Bàn thờ treo BTT16 được công ty chúng tôi thiết kế và sản xuất theo các kích thước bàn thờ chuẩn dựa trên thước lỗ ban 39 nhằm giúp đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Mẫu bàn thờ BTT16 có thiết kế mang phong cách hiện đại kết hợp hài hoà với truyền thống. Hai tai bàn thờ cong vểnh lên tạo nên vẻ đẹp truyền thống mềm mại cho sản phẩm. Đường chỉ chạy quanh mặt bàn thờ được chạm khắc thanh mảnh và rất tinh tế, giúp tạo điểm nhấn cho bàn thờ.

Bàn thờ BTT16 được trang bị ngăn kéo có ray trượt bên dưới. Phần ngăn kéo này được chế tạo tách biệt hoàn toàn với mặt bàn thờ. Gia chủ sẽ kéo cái ngăn kéo ra để đặt các món đồ cúng lên khi làm lễ. Nhờ đó sẽ tránh được việc vô tình động chạm vào bát hương khi thắp hương. Sau khi đã làm lễ cúng xong, gia chủ có thể đẩy ngăn kéo vào trong như cũ để bàn thờ được gọn gàng.

Phía dưới cùng là hộc để đồ. Phần này có thiết kế dạng chữ L mang phong cách hiện đại, kết hợp hài hoà với hoạ tiết trang trí chữ Thọ nhằm bổ trợ về phong thuỷ cho phòng thờ nhà gia chủ.

Từ những phân tích trên, có thể thấy mẫu bàn thờ gia tiên BTT16 là giải pháp hoàn hảo cho những khách hàng đang sinh sống tại căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ. Bàn thờ có vẻ đẹp hoàn hảo, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, vừa giúp gia chủ bày được toàn bộ đồ cúng mà lại không chiếm dụng nhiều diện tích.

2. Tại sao nên mua bàn thờ gia tiên, bàn thờ treo tường tại công ty Vietnamarch?

mẫu bàn thờ gia tiên của công ty Vietnamarch

Nếu quý khách đang cần mua bàn thờ gia tiên treo tường, nhưng còn đang phân vân chưa biết nên mua bàn thờ gia tiên ở đâu uy tín, mua bàn thờ treo tường tốt ở đâu thì hãy đến ngay với Chuyên gia phòng thờ Vietnamarch. Các sản phẩm bàn thờ gia tiên, bàn thờ treo tường, bàn thờ nhà chung cư của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và chất lượng được đảm bảo. 

Chúng tôi cam kết bảo hành các sản phẩm bàn thờ treo trong thời gian từ 5 năm đến 7 năm, tuỳ vào chất liệu gỗ của sản phẩm và sẵn sàng 1 đổi 1 cho quý khách nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Công ty chúng tôi có đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, đảm bảo thi công lắp đặt bàn thờ treo tường theo đúng yêu cầu của quý khách.

Thông tin liên hệ của công ty chúng tôi: Chuyên gia phòng thờ Vietnamarch. Địa chỉ showroom: 61 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0904.202.880 / 0911.727.997. Website: chuyêngiaphongtho.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top