Mẫu bàn thờ treo BTT01 là mẫu điển hình cho sự đơn giản mà vẫn “chất như nước cất” từ những chi tiết nhỏ được tinh giản cho phù hợp với từng thiết kế nội thất đẹp
Mặt bàn thờ được chế tác từ thớ gỗ gõ dày và chắc tay. trên mặt ban thờ nhỏ khá đơn giản được khắc một đường hình chữ nhật giúp xác định vị trí để bát hương và đồ thờ cúng. Hai bên ban thờ được ghép hai thanh gỗ hình tam giác che chắn tại góc bàn thờ. Áp sát tường là thân gỗ dày có tác dụng tạo khung cho ban thờ treo tường trở nên kín đáo và ấn tượng.
Bố sung thêm hoa văn trang trí vách ban thờ đã tạo thành một không gian hoàn hảo nhỏ xinh phục vụ cho việc thờ cúng tại nhà rất phù hợp. Mẫu bàn thờ có kích thước và hình dáng nhỏ thường được tối giản các chi tiết tối đa, tránh sự rườm rà, làm hỏng không gian nhỏ.


Chế độ bảo đảm quyền lợi cho khách hàng
►Chế Độ Bảo Hành:

Bảo hành dài hạn:15 năm

►Phương thức vận chuyển:

Giao hàng tận nơi- Lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội

►Ưu đãi

Thiết kế bàn thờ chuẩn phong thủy chuần thước lỗ ban

Tư vấn miễn phí 24/7

Công ty sẽ ưu đãi chiết khấu cao trên giá bán cho các cửa hàng, đại lý và đối tác lấy số lượng nhiều. Chính sách bán buôn áp dụng cho đơn hàng thỏa mãn theo yêu cầu.

Liên hệ địa chỉ mua bàn thờ cao cấp tại 61 Nguyễn Xiển giá tốt nhất thị trường
Vietnamarch đã chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm bàn thờ tại các showroom và cửa hàng thuộc các hệ thống trên toàn quốc với hàng ngàn các mẫu bàn thờ đẹp chất lượng cao cấp : bàn thờ đứng, bàn thờ treo, bàn thờ truyền thống, ban  thờ hiện đại, tủ thờ cao cấp…để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên gọi cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho quý vị về màu sắc, kích thước phù hợp phong thủy với từng cung mệnh của gia chủ.

>>.Xem các mẫu bàn thờ đẹp tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top