Thông số kĩ thuật của bãi đ xe thông minh xoay vòng ngang

Thông số kĩ thuật của bãi đỗ xe tự động thông minh xoay vòng ngang

Thông số kĩ thuật của bãi đ xe t đng thông minh xoay vòng ngang

Dưới đây là thông số kĩ thuật đặc trưng tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu làm bãi đỗ xe tự động theo thông số phù hợp với nền đất mà họ có ý định lắp đặt
Kiểu : Thang nâng xoay vòng tự động
Chiều cao: 5000mm
Rộng: 1850mm
Trọng lượng xe: 2000kg
Kích thước: 5000 x 1850 x 1550mm

Nguyên lý hoạt động của h thng đ xe thông minh

Nguyên lý hoạt động bãi giữ xe thông minh này khá đơn giản, ít xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng như trục trặc về kĩ thuật
Mỗi bãi đỗ xe có chứa khá nhiều ô tô, mỗi ô tô có thể được di chuyển xuống đất thông qua chuyển động lên xuống và trái phải. Sau đó lái xe vào nhà để xe, đỗ xe và nhấc xe lên, hoàn thành quy trình truy cập.
Mỗi bãi đỗ xe có bảng xe, bảng lớp trên chỉ làm chuyển động lên xuống, lớp mặt đất chỉ làm chuyển động trái-phải.
Có một vị trí trống trong tầng trệt, vị trí trống có thể được dịch chuyển với chuyển động bên trái , bên phải của bảng xe, làm cho bảng xe phía trên chống lại chỗ trống rơi xuống đất, do đó lá xe có thể vào hoặc ra khỏi bãi đỗ xe.
Bãi đỗ xe tự động xoay vòng ngang

Liên hệ địa chỉ thiết kế 

Như vậy qua phân tích trên thì có thể thấy trong thời gian tới chắc chắn những bãi đỗ xe tự động nói chung và bãi đỗ xe tự động xoay vòng ngang nói riêng sẽ là một xu hướng mới của các nhà đầu tư. Một thành phố thông minh bao gồm những cư dân thông minh biết làm chủ máy móc, phương tiện để phục vụ cho lợi ích của cuộc sống. Tương lai mang thế giới phẳng đang hiện hữu trước mắt chúng ta, và con người sẽ phải học cách đón nhận, thích ứng với những bước tiến đang đến như vũ bão trong thời đại công nghệ số này. Việc phát triển hệ thống bãi xe tự động hoàn toàn nằm trong tầm tay của những con người Việt Nam cần cù thông minh. Vietnamarch tự hào là một trong những  đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công bãi xe thông minh chất lượng, hiệu quả. Bằng việc thi công nhiều công trình trọng điểm về hệ thống đỗ xe tự động và bán tự động, Vietnamarch cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm làm hài lòng mọi quý khách hàng khó tính nhất. 
Vietnamarch luôn đồng hành cùng quý khách!!!
Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch
Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top