Hiện này bãi đỗ xe tự động thông minh là một trong những giải pháp toàn diện về mọi mặt giải quyết nhu cầu bến bãi ngày càng tăng cao của người dân. Điểm danh những xu hướng đi liền với hệ thống đỗ xe thông minh này để quý vị thấy rõ được tại sao đây là việc làm cần thiết trong một tương lai không xa.

Thực trạng đáng báo động về bãi đỗ xe hiện nay
Ngày nay việc thiếu đất để ở đặc biệt ở những nơi đô thị sầm uất đã là một điểm nóng không thể không nói tới. Quá trình đô thị hóa diễn ra đã làm đời sống người dân có nhiều thay đổi đáng kể. Đặc biệt là việc sử dụng phương tiện ô tô gia tăng chóng mặt cùng nhiều chế độ ưu đãi chưa từng có. Do đó nhu cầu về bến bãi ngày càng tăng cao như một xu thế tất yếu .

Bãi đỗ xe tự động- tại sao là xu hướng tất yếu (không thể cưỡng lại) trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0???


Xu hướng nhỏ gọn:

Trong thời đại công nghiệp 4.0 thì bãi đỗ xe tự động cung cấp giải pháp đỗ xe gọn gàng hiệu quả.
Bãi đỗ xe tự động nhỏ gọn, tiện ích
Bãi đỗ xe tự động nhỏ gọn, tiện ích
Có những xu hướng trong xã hội cho thấy người tiêu dùng thích mọi thứ càng nhỏ gọn càng tốt. Điện thoại di động nhỏ hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ô tô đang trở nên nhỏ gọn hơn và tiết kiệm nhiên liệu khi giá nhiên liệu tiếp tục tăng cao. Tiện ích và các vật dụng hàng ngày đều trở nên nhỏ gọn hơn trong khi làm được nhiều tính năng hơn so với trước đó. Tất cả chúng ta đều muốn gói gọn nhiều chức năng trong kích thước nhỏ gọn hơn.

Xu hướng tự động hóa trong nền công nghiệp 4.0

Việt Nam là nước có xuất phát điểm thấp so với các nước phát triển trên thế giới. Không đổi thay sẽ bị tụt hậu. Do đó nhận diện rõ ràng những thách thức và cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là cách tốt nhất để Việt Nam sẵn sàng cho những thay đổi mới giao thông đô thị. Bãi đỗ xe thông minh được đề xuất thay thế hoạt động con người bằng cơ chế tự động hóa là một trong những xu hướng mà Việt Nam đang hướng tới. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích.
Bãi đỗ xe tự động công nghệ mới

Như vậy trong thời gian tới chắc chắn những bãi đỗ xe tự động sẽ là một xu hướng mới của các nhà đầu tư. Một thành phố thông minh bao gồm những cư dân thông minh biết làm chủ máy móc, phương tiện để phục vụ cho lợi ích của cuộc sống. Tương lai mang thế giới phẳng đang hiện hữu trước mắt chúng ta, và con người sẽ phải học cách đón nhận, thích ứng với những bước tiến đang đến như vũ bão trong thời đại công nghệ số này. Việc phát triển hệ thống bãi xe tự động hoàn toàn nằm trong tầm tay của những con người Việt Nam cần cù thông minh. Vietnamarch tự hào là một trong những  đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công bãi xe thông minh chất lượng, hiệu quả. Bằng việc thi công nhiều công trình trọng điểm về hệ thống đỗ xe tự động và bán tự động, Vietnamarch cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm làm hài lòng mọi quý khách hàng khó tính nhất. 

Vietnamarch luôn đồng hành cùng quý khách!!!
Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch
Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top