Trong phong thủy nội thất phòng thờ có rất nhiều yếu tố cần quan tâm như: kích thước bàn thờ, màu sắc ban thờ,... và điều quan trọng hơn hết là hướng đặt ban thờ hợp phong thủy. 
Trong chuỗi bài vê phong thủy phòng thờ của Vietnamarch, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về hướng đặt ban thờ cho người tuổi Tý.

1. Tuổi Canh Tý nên đặt ban thờ hướng nào hợp phong thủy

  • Hướng tốt nam, nữ gia chủ tuổi Canh Tý nên chọn đặt bàn thờ
Gia chủ nam tuổi Canh Tý nên đặt bàn thờ gia tiên theo những hướng tốt như: hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông Nam (Phục Vị) và hướng Đông (Phúc Đức).
Gia chủ nữ tuổi Canh Tý có các hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy như sau: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Phúc Đức), hướng Tây Nam (Phục Vị) và hướng Tây (Thiên Y)
Tuổi Canh Tý nên đặt ban thờ hướng nào hợp phong thủy
  • Hướng xấu gia chủ tuổi Canh Tý nên tránh đặt bàn thờ
Gia chủ nam tuổi Canh Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên theo những hướng như: hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại) và hướng Tây (Lục Sát).
Gia chủ nữ tuổi Canh Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên theo những hướng xấu, ảnh hưởng đến tâm linh như sau: hướng hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Lục Sát) và hướng Đông (Họa Hại).
Tuổi Canh Tý nên đặt ban thờ hướng nào hợp phong thủy
Các gia chủ tuổi Canh Tý có thể tùy theo mong cầu của bản thân cũng như gia đình để lựa chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, để chọn hướng đặt bàn thờ Thần tài, Thổ Công, các gia chủ cũng có thể chọn theo mong cầu của mình để cầu bình an, tài lộc và phú quý đến với gia đình.

2. Nam nữ tuổi Mậu Tý, hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy là hướng nào?

Hướng đặt bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thổ Công cho gia chủ tuổi Mậu Tý
Để gia chủ gặp được nhiều may mắn, tài lộc thì việc lựa chọn đặt bàn thờ đúng hướng và vị trí đẹp là điều có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Vì thế, các gia chủ cần hết sức lưu ý và cẩn trọng khi chọn hướng đặt bàn thờ gia tiên trong gia đình để tránh phạm phải những điều kiêng kỵ trong thờ cúng, tâm linh.
  • Gia chủ tuổi Mậu Tý có thể đặt bàn thờ theo những hướng tốt như sau:
Hướng Đông Nam (Sinh Khí): đây được xem là cung tốt nhất trong 4 cung Bát Trạch. Vì vậy, đặt bàn thờ theo hướng này, gia chủ sẽ nhận được nhiều may mắn cũng như tài lộc và thành công.
Hướng Đông (Thiên Y): hướng đặt bàn thờ này sẽ mang đến gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình sức khỏe tốt, hạn chế bệnh tật, ốm đau.
Hướng Nam (Diên Niên): hướng tốt đặt bàn thờ cung Diên Niên này sẽ mang lại cho gia chủ sự an ổn và thuận hòa trong gia đình.
Hướng Bắc (Phục Vị): sẽ mang lại cho gia chủ sự yên tĩnh và thanh tịnh trong gia đình và trong cuộc sống.
Nam nữ tuổi Mậu Tý, hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy là hướng nào?
  • Hướng xấu gia chủ tuổi Mậu Tý nên tránh đặt bàn thờ
Hướng tốt cho người tuổi Mậu tý
Hướng tốt cho người tuổi Mậu tý
Hướng Tây Nam: phạm vào Tuyệt mệnh
Hướng Đông Bắc: phạm vào Ngũ Quỷ
Hướng Tây Bắc: phạm vào Lục Sát
Hướng Tây: phạm vào Họa Hại
Nam nữ tuổi Mậu Tý, hướng đặt bàn thờ hợp phong thủy là hướng nào?

Những gợi ý về hướng tốt và hướng xấu đặt bàn thờ cho người tuổi Mậu Tý trên đây chắc chắn sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc chọn hướng đặt bàn thờ gia tiên hiện nay. Cùng với đó, khi đặt bàn thờ gia tiên, các gia chủ cũng nên lưu ý đến một yếu tố vô cùng quan trọng nữa đó chính là vị trí đặt bàn thờ. Vị trí này cần được lựa chọn ở những nơi sạch sẽ, thoáng mát, hướng ra phía ánh sáng và tránh sự ồn ào, náo nhiệt.

3. Hướng đặt ban thờ cho nam nữ tuổi Giáp Tý hợp phong thủy

Gia chủ tuổi Giáp Tý hợp với hướng đặt bàn thờ nào?
Những thông tin cơ bản về năm sinh cũng như cung mệnh tuổi Giáp Tý sẽ giúp các gia chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hướng đặt bàn thờ. Bên cạnh đó, dựa vào màu sắc bản mệnh, tương sinh, các gia chủ có thể theo đó chọn màu sơn nhà, màu rèm cửa hay màu xe mới.
  • Hướng tốt đặt bàn thờ gia tiên gia chủ nam, nữ tuổi Giáp Tý nên lựa chọn
Lựa chọn được hướng tốt để đặt bàn thờ gia tiên sẽ giúp mang lại sự đại cát đại lợi, may mắn và suôn sẻ cho gia chủ. Không những thế, hướng đặt bàn thờ tốt còn giúp phần âm được yên ổn và mát mẻ. 
Do vậy, gia chủ tuổi Giáp Tý có thể tham khảo những hướng đặt bàn thờ cụ thể như sau:
- Hướng đặt bàn thờ tốt, hợp phong thủy với gia chủ nam tuổi Giáp Tý: hướng Tây Bắc (Sinh Khí), hướng Đông Bắc (Phúc Đức), hướng Tây Nam (Thiên Y) và hướng Tây (Phục Vị)
- Hướng đặt bàn thờ tốt, phù hợp với gia chủ nữ tuổi Giáp Tý: hướng Tây Nam (Sinh Khí), hướng Tây (Phúc Đức), hướng Đông Bắc (Phục Vị) và hướng Tây Bắc (Thiên Y).
 Hướng đặt ban thờ cho nam nữ tuổi Giáp Tý hợp phong thủy
  • Hướng xấu gia chủ tuổi Giáp Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên
- Hướng xấu gia chủ nam tuổi Giáp Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên để không phạm phải những điều kiêng kỵ trong thờ cúng: hướng Đông (Tuyệt Mệnh), hướng Bắc (Họa Hại), hướng Đông Nam (Lục Sát) và hướng Nam (Ngũ Quỷ).
- Hướng xấu gia chủ nữ tuổi Giáp Tý nên tránh đặt bàn thờ gia tiên: hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Nam (Họa Hại), hướng Đông (Lục Sát) và hướng Bắc (Ngũ Quỷ).
 Hướng đặt ban thờ cho nam nữ tuổi Giáp Tý hợp phong thủy

4. Hướng đặt bàn thờ cho nam nữ tuổi Nhâm Tý

Gia chủ sinh năm 1972 hợp với hướng gì?
Hướng đặt bàn thờ gia tiên là yếu tố có ý nghĩa quan trọng và mang tính quyết định đến sự an yên, thanh tịnh hay xáo trộn, xui xẻo trong gia đình. Do vậy, khi lựa chọn hướng đặt bàn thờ, gia chủ cần tham khảo và tìm hiểu một cách kỹ càng, cẩn thận để tránh phạm phải những điều kiêng kỵ trong thờ cúng.
  • Hướng tốt và hướng xấu đặt bàn thờ cho gia chủ nam tuổi Nhâm Tý
- Hướng tốt nam gia chủ tuổi Nhâm Tý nên chọn đặt bàn thờ gia tiên: hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng Nam (Phúc Đức), hướng Đông (Thiên Y) và hướng Bắc (Phục Vị)
- Hướng xấu nên tránh đặt bàn thờ cho nam gia chủ tuổi Nhâm Tý: hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh), hướng Tây (Họa Hại), hướng Tây Bắc (Lục Sát) và hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ).
Hướng đặt bàn thờ cho nam nữ tuổi Nhâm Tý
  • Hướng tốt, hướng xấu đặt bàn thờ cho gia chủ nữ tuổi Nhâm Tý
- Hướng tốt gia chủ nữ tuổi Nhâm Tý nên chọn đặt bàn thờ bao gồm: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Phúc Đức), hướng Tây (Thiên Y) và hướng Tây Nam (Phục Vị)
- Hướng xấu gia chủ nữ tuổi Nhâm Tý nên tránh và kiêng kỵ đặt bàn thờ: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Họa Hại) và hướng Nam (Lục Sát)
Hướng đặt bàn thờ cho nam nữ tuổi Nhâm Tý

Về ứng dụng của các mẫu bàn thờ này khá phong phú không chỉ đơn giản trong không gian gia đình mà còn có nhiều mẫu hiện đại trong thiết kế văn phòng, coworking space ,trong các cửa hàng , văn phòng nhỏ, quán karaoke…đều rất phù hợp được Vietnamarch thiết kế và đặt đóng theo chuẩn kích thước lỗ ban, chuẩn phong thủy, mang lại tài vận, may mắn cho gia chủ.
Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Add: Số 61 Nguyễn Xiển,Hà Nội,Việt Nam
Tel: 024.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top