Đây có thể được xem là mẫu bàn thờ đứng hot nhất được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Thông tin cơ bản

MÀu sắc: tùy thuộc vào mỗi gia đình có tone màu nội thất ra sao thì nên chọn bàn thờ có màu sắc phù hợp. Chúng tôi sẽ đặt đóng trong vòng từ 5-7 ngày 

Kích thước: Chuẩn thước lỗ ban.

Kích thước bàn thờ đứng khá quan trọng trong phong thủy, mỗi kích cỡ đều có ý nghĩa riêng đại diện như: hỉ sự, đăng khoa, nạp phúc, tài lộc…Dựa vào các yếu tố phong thủy, kích thước lỗ ban và không gian bố trí bàn thờ của mỗi gia đình Vietnamarch sẽ lựa chọn cho  gia chủ những loại kích thước phù hợp nhất theo các cung đẹp, mang lại ý nghĩa cát lợi tiền tài hạnh phúc đủ đầy cho gia chủ .


Họa tiết hoa văn độc đáo, tinh tế

Chiều cao bàn thờ đứng được đo đóng chuẩn theo yêu cầu và cung mệnh của gia chủ

BÀn thờ đứng 4 chân nhỏ gọn tinh tế mang màu sắc đẹp tươi mới


Báo giá bàn thờ đứng chuẩn nhất- giá rẻ nhất thị trường

 Liên hệ địa chỉ mua bàn thờ cao cấp tại 61 Nguyễn Xiển giá tốt nhất thị trường

Vietnamarch đã chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm bàn thờ tại các showroom và cửa hàng thuộc các hệ thống trên toàn quốc với hàng ngàn các mẫu bàn thờ đẹp chất lượng cao cấp : bàn thờ đứng, bàn thờ treo, bàn thờ truyền thốngban  thờ hiện đạitủ thờ cao cấp…để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên gọi cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho quý vị về màu sắc, kích thước phù hợp phong thủy với từng cung mệnh của gia chủ.
Vietnamarch – Chuyên gia phòng thờ! Hotline: 0918.248.297

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top