Bàn thờ đứng BTD 01 là một minh chứng cho sự tinh tế, hài hòa, hoàn hảo theo phong cách Á Đông. Vẫn giữ giá trị cốt lõi trong đời sống tinh thần cổ xưa của người Việt, BTD 01 kế thừa cả những tinh hoa trong nghệ thuật điêu khắc gỗ tỉ mỉ tới từng đường nét nhỏ. 


Kích thước : Ngang 1270 mm * sâu 610 mm * cao 1270 mm
Ngoài ra Vietnamarch còn có sẵn nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian thờ phụng của từng gia đình:
Ngang: 880, 1070, 1530 (mm)
Sâu: 610, 880, 970 (mm)
Chất liệu : Gỗ gõ cao cấp
Gỗ gõ đỏ Lào khai thác từ các khu rừng nguyên sinh, gỗ có diện tích lõi lớn (trác gỗ lớn) , chất lượng gỗ tốt hơn các loại gỗ khác như gỗ sồi, gỗ dổi…



>>> Xem thêm mẫu bàn thờ tại đây











Vietnamarch đã chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm bàn thờ tại các showroom và cửa hàng thuộc các hệ thống trên toàn quốc với hàng ngàn các mẫu bàn thờ đẹp chất lượng cao cấp : bàn thờ đứng, bàn thờ treo, bàn thờ truyền thống, ban  thờ hiện đại, tủ thờ cao cấp…để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Đừng quên gọi cho chúng tôi để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn cho quý vị về màu sắc, kích thước phù hợp phong thủy với từng cung mệnh của gia chủ.
Vietnamarch – Chuyên gia phòng thờ!
Những mẫu bàn thờ sau có thể làm bạn yêu thích vì sự chỉn chu, sang trọng mang phong cách hiện đại mà giữ vững bản sắc truyền thống cố hữu( Hotline: 0918.248.297 sẵn sàng tư vấn cho bạn 24/7)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top