Chung cư Complex Nguyễn Tuân hiện đang là dự án chung cư cao cấp khá Hot tại địa bàn quận Thanh Xuân - Với vị trí địa lý trắc địa, giao thông thuận lợi, khu tổ hợp tiện ích bao quanh như trường học, bệnh viện trung tâm mua sắm .... Đây thực sự là một nơi lý tưởng dành trọn cho cuộc sống của bạn và gia đình. Để góp phần vào không gian sống hoàn hảo đó, chúng tôi - Vietnamarch đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư sẽ đem đến cho bạn những phương án thiết kế tối ưu, hợp lý và đáp ứng đúng đủ yêu cầu cùa mỗi gia chủ.

Dưới đây là phương án thiết kế cho căn hộ 90m2 chung cư Thống Nhất Complex Nguyễn Tuân mời quý khách đón xem. 

Mong muốn mang đến một không gian sống hoàn hảo, đảm bảo về mặt công năng, thẩm mỹ, phong thủy cũng như nhu cầu của khách hàng chúng tôi - Vietnamarch luôn lỗ lực cho ra những phương án thiết kế nội thất tối ưu nhất để khách hàng an tâm trao trọn ngôi nhà cho chúng tôi, bạn và gia đình sẽ không phải lo lắng gì chỉ việc xác vali về ở đúng trong ngày bàn giao nhà mà thôi.
Không gian phòng khách tràn ngập ánh sáng với nội thất hiện đại
Phòng bếp và khu vực ăn uống của gia đình được thiết kế vô cùng hài hòa, khu bếp nấu gọn gàng ngăn nắp kia chắc chắn sẽ là nơi để các bà, các mẹ trổ tài nấu nướng những bữa ăn ngon giúp gia đình gắn kết quây quần hạnh phúc bên nhau. 
Phòng ngủ Master cực kì hiện đại và tiện nghi 
Còn phòng ngủ cho cậu con trai của bạn thì sao, vâng rất phong cách và hiện đại không kém. 
Quý khách hàng có nhu cầu thăm quan những căn hộ mẫu tại chung cư Thống Nhất Complex Nguyễn Tuân vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn trực tiếp tới thăm quan và nhận tư vấn miễn phí.
VPTK: Số 61 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – Việt Nam
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top