Bãi đ xe thông minh ra đời mang đến những ưu điểm vượt trội khó có mô hình bãi xe nào có thể sánh được. Vậy là một nhà đầu tư, bạn cần đánh giá thị trường theo những tiêu chí nào để có thể khới công xây dựng bãi đ xe t đng thành công?

Bạn cần quan tâm 3 vấn đề sau nếu muốn xây dựng h thng đ xe thông minh

1. Chính sách nhà nước về dự án bãi đỗ xe thông minh

– Ngân sách thành phố hỗ trợ 100% tiền thuê đất trong 10 năm đầu kể từ khi phát sinh nghĩa vụ nộp tiền thuê đất.
– Được vay vốn từ Quỹ đầu tư phát triển thành phố với lãi suất ưu đãi, được Ngân sách thành phố hỗ trợ lãi suất 50% tiền lãi vay đầu tư trong 03 năm đầu theo hợp đồng tín dụng .
– Ngân sách thành phố hỗ trợ 100% tiền thuế nhập khẩu phải nộp đối với các thiết bị, dây chuyền công nghệ nhập khẩu phục vụ trực tiếp cho dự án xây dựng bãi đỗ xe cao tầng, bãi đỗ xe ngầm
hệ thống để xe thông minh,  bãi xe thông minh

2. Hiện trạng khu vực dự định khởi công dự án bãi xe thông minh


Tùy từng khu vực với cơ sở vật chất, điều kiện làm ăn và mật độ dân cư mà thực trạng giao thông cũng khác nhau. Trong đó, những quận nội thành của các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, giao thông luôn đông đúc, nhộn nhịp, tìm kiếm một chỗ đậu xe gây khó khăn cho rất nhiều người. Với những khu vực này, bãi đỗ xe thông minh chính là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu gửi xe nhanh chóng, an toàn.

thiết kế bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe thông minh ở hà nội

3. Khả năng tài chính của doanh nghiệp đầu tư dự án bãi đỗ xe thông minh

Bãi xe thông minh là một công trình được xây dựng kỳ công với sự tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đi cùng với những công năng như tự động hóa gửi, lấy xe, hệ thống quản lý thông minh, khai thác tối đa diện tích đất,…. chi phí đầu tư cho dự án bãi đỗ xe thông minh đòi hỏi một nguồn vốn lớn. Khả năng tài chính vững mạnh là điều kiện cần không thể thiếu cho mọi dự án xây dựng mô hình bãi đ xe thông minh
mô hình bãi đỗ xe thông minh, hệ thống bãi đỗ xe thông minh
Để được tư vấn lựa chọn giải pháp kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất cũng như việc Thiết Kế – Sản Xuất – Lắp Đặt hệ thống BÃI ĐỖ XE TỰ ĐỘNG Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi – Công ty Vietnamarch & Kiến Việt Group’s – với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, cùng những kinh nghiệm thực tế từ hệ thống đỗ xe tự động đã đi vào sử dụng như: Trần Nhật Duật, Nguyên Công Hoan, Lê Văn Lương …  được áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của thế giới, sẽ giúp bạn có một công trình hoàn hảo về giải pháp, công nghệ và thẩm mỹ.
Vietnamarch luôn đồng hành cùng quý khách!!! 
Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch
Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top