Các bãi đ xe thông minh với thiết kế đơn giản, chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo được cơ chế hoạt động thông minh, tiện lợi đã cho phép mọi người có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Trong đó, hệ thống bàn xoay ô tô là một gợi ý đáng lưu tâm với các chỗ đậu xe nhỏ hẹp nhưng có nhu cầu để nhiều xe như gara gia đình, nhà hàng...


bãi đỗ xe thông minh  tự động

Đường kính của bàn xoay tùy thuộc vào từng loại xe (ô tô 4 chỗ, 7 chỗ hoặc xe tải nhỏ), thường vào khoảng 4m-7m. Hiện nay, hai loại bàn xoay phổ biến là bàn xoay chạy bằng đệm nâng khí nén và loại bàn xoay loại cơ-điện. Bàn xoay có thể quay tròn 360 độ hoặc góc cài đặt theo yêu cầu.
Tải trọng của bàn xoay khá lớn, từ 2500kg – 4000kg nên số lượng xe có thể để được từ 2-4 chiếc. Với tốc độ xoay 1 vòng/phút, người dùng có thể có chiếc xe ở trạng thái sẵn sàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.
Với các gia đình có nhiều hơn một chiếc xe, việc sắp xếp các xe ngay ngắn vào gara để tiện cho việc lấy xe ra vào mỗi sáng là công việc tốn nhiều thời gian, công sức. Khi đó, việc sử dụng mô hình đỗ xe thông minh như hệ thống bàn xoay ô tô là điều cần thiết. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, những chiếc xe được đưa vào và lấy ra dễ dàng, nhanh chóng.
bãi đỗ xe thông minh  tự động
bãi đỗ xe thông minh  tự động


Liên hệ tư vấn – sản xuất – lắp dựng hệ thống bãi xe thông minh

Để được tư vấn lựa chọn giải pháp kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất cũng như việc Thiết Kế – Sản Xuất – Lắp Đặt h thng đ xe thông minhvới các tính năng hiện đại phù hợp yêu cầu của khách hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi – Công ty Vietnamarch & Kiến Việt Group’s – với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, cùng những kinh nghiệm thực tế từ hệ thống bãi đ xe t đng đã đi vào sử dụng như: Trần Nhật Duật, Nguyên Công Hoan, Lê Văn Lương …  được áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của thế giới, sẽ giúp bạn có một công trình hoàn hảo về giải pháp, công nghệ và thẩm mỹ.

Công ty CP Tư vấn Đầu tư Kiến Việt.- Vietnamarch.Group.
Địa chỉ: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297.
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top