Những mẫu ghế sofa da cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn thêm đẳng cấp.  Phân phối chính thức bởi Vietnamarch và hệ thống showroom của Dcor.

1. Bộ ghế so pha da góc Đài Loan DG504.

Bộ sofa da Đài Loan Mã DG504
Bộ sofa da Đài Loan Mã DG504 
Từng đường khâu, mũi chỉ, điểm rút cho tới tay ghế được làm vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, chất liệu da bảo hành 15 năm với dòng da nhập khẩu cao cấp, bạn sẽ thực sự hài lòng khi lựa chọn mẫu ghế sofa da đài loan này. Giá tham khảo của mẫu ghế sofa da Đài Loan cực kì cao cấp này chỉ với 25 triệu đồng.

2. Mẫu ghế sofa da góc DG502 - Màu nâu sữa.

Kích thước văng khá dài, phần góc khá rộng nên bộ ghế sofa này phù hợp cho những phòng khách rộng.   
Bộ ghế so pha da góc DG502
Bộ ghế so pha da góc DG502
Phần để tay thông minh có hộc chứa đồ
Phần để tay thông minh có hộc chứa đồ

3. Mẫu ghế sofa da Đài Loan cao cấp DG503. 

  • Da bọc: Được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn, siêu bền siêu đẹp.
  • Khung gỗ: Được làm gỗ Sồi tự nhiên được đã tẩm sấy chống ẩm và mối mọt hiệu quả, đảm bảo phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta.
  • Đệm mút: Chất liệu đệm mút được lựa chọn từ cao su tự nhiên và các vật liệu tổng hợp cao cấp để mang đến sự êm ái cho sản phẩm.
  • Lò xo về hệ thống dàn lực: Được làm từ hợp kim thép không gỉ cao cấp có độ đàn hồi, và độ cứng tối đa mà ít có loại sofa có được.
  • Thiết kế và gia công tại Đài Loan. 
>> Mời xem đầy đủ các mẫu ghế sofa Đài Loan mới nhất tại đây: https://vietnamarch.com.vn/sofa-dai-loan/
Các mẫu ghế sofa da nhập khẩu Đài Loan với chất lượng cao cấp, được thiết kế đặc biệt và có kích thước nghiên cứu kỹ lưỡng và hoàn thiện phù hợp với chiều cao, cân nặng của người Việt với kích thước cụ thể: chiều dài: 2,8; Chiều rộng: 1,8m; Chiều cao: 0,9m. Với thông số này quý vị có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình mình.

Xem thêm: Mẫu sofa Italia | Sofa Việt Nam | Sofa Malaysia nhập khẩu chính hãng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top